นายแพทย์ณัฐกร จำปาทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ พัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง มอบหมายกลุ่มภารกิจพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ โดยหัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาคุณภาพบริการและมาตรฐาน จัดโครงการประชุมกิจกรรมการตรวจติดตามระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO ภายใต้โครงการประเมินและติดตามความก้าวหน้าการพัฒนาระบบคุณภาพ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุณิสา สายสุทธิ ผู้ตรวจประเมินคุณภาพภายนอก จาก บริษัท ยูไนเต็ด รีจิสตร้า ออฟ ซิสเท็มส์ วัตถุประสงค์เพื่อติดตามผลการธำรงรักษาระบบ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2015
และติดตามผลการพัฒนาคุณภาพขององค์กรและหน่วยงาน ณ โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ มีวิสัยทัศน์ “เป็นโรงพยาบาลจิตเวชชั้นนำ ที่มีคุณภาพคู่คุณธรรม อันเป็นที่รักและศรัทธาของประชาชน” จึงได้นำมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ 4 มาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อนแบบบูรณาการ การประเมินและติดตามความก้าวหน้าเป็นหัวใจสำคัญประการหนึ่งที่จะทำให้เส้นทางการพัฒนาเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้ประสิทธิผล

สายด่วนสุขภาพจิต 1323 (ฟรี24ชั่วโมง)
ปรึกษาสุขภาพจิต 043-247-151 (24ชั่วโมง)
|